มู่กั๋วหวางโฮ่ว 木国王后 หนึ่งปรารถนาวาสนารัก เล่ม 1-2

ฉันสูญเสียฉู่เฟิงหลิว คนที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทและพี่สะใภ้ เธอกระโดดน้ำตายในชุดเจ้าสาว
อีกเดือนกว่าๆ...ฉันสูญเสียพี่ชาย ฮั่วอี้หลุน เขาตายตามเธอไป
ฉัน...ฮั่วอี้หราน ถูกทิ้งไว้อย่างเดียวดาย พ่อ แม่ พี่ชาย พี่สะใภ้ ไม่มีใครอยู่สักคน
สามปีต่อมาฉันกลับมาเคารพหลุมศพของพวกเขา
แล้วฉันโผล่มาอยู่ในโลกบ้าบอที่มีพลังยุทธ์กับสัตว์ประหลาดอะไรกัน!

ความคิดเห็น

  1. เล่ท 1 โหลดไม่ได้ครัย

    ตอบลบ
  2. แก้แล้วครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เล่มหนึ่งโหลดไม่ได้ค่ะ รบกวนส่งทางเมล์ได้มั้ยคะ klaokaew111@gmail.com ขอบคุณค่ะ

      ลบ
  3. เล่มหนึ่งโหลดไม่ได้ค่ะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น